Mách mẹ cách uống chè vằng lợi sữa, giảm cân hiệu quả

Chè vằng rất tốt cho mẹ sau sinh vì có thể giúp sữa về nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu mẹ sử dụng liều lượng không đúng có thể gây tình trạng mất sữa. Hướng dẫn mẹ cách dùng đúng chè vằng lợi sữa và giảm cân, giảm béo cho mẹ đúng cách.



Sự thật về chè vằng có tác dụng lợi sữa giảm cân như thế nào?

Chè vằng (Agastache rugosa) là một loại thảo dược có tác dụng kích thích tuyến vú và giúp tăng lượng sữa cho phụ nữ sau khi sinh. Điều này chủ yếu nhờ vào chứa phytoestrogen – một loại chất có tác dụng tương tự như hormone nữ estrogen. Phytoestrogen kích thích sự phát triển tuyến vú và tăng cường sản xuất sữa. Điều này rất hữu ích đối với các bà mẹ muốn tăng lượng sữa cho bé.

Bên cạnh đó, chè vằng cũng có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân. Loại thực phẩm này giúp cơ thể cảm thấy no lâu hơn, điều này hô trợ các mẹ sau sinh dễ dàng kiểm soát lượng thức ăn được tiêu thụ hơn. Ngoài ra, chè vằng cũng có tác dụng cân bằng chất béo trong cơ thể và tăng cường quá trình trao đổi chất.

>> Xem thêm: Cách làm đẹp trong tháng cữ hiệu quả!

Mách mẹ cách uống chè vằng lợi sữa giảm cân hiệu quả

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, trước khi tìm hiểu về cách uống chị em hãy chọn chè vằng chất lượng. Tìm nguồn chè vằng tin cậy và đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các chất phụ gia độc hại. Nếu có thể, nên chọn chè vằng hữu cơ để đảm bảo sự tự nhiên và an toàn.

Để bắt đầu với cách uống chè vằng lợi sữa, chị em cần lấy một lượng lá vừa đủ, làm sạch chúng với nước. Sau đó, đun nước sôi và bắt đầu ủ chè từ 5 đến 10 phút. Sau đó, các mẹ sau sinh nên thưởng thức ngay khi còn ấm. Hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng dần. Tuy nhiên, chị em vẫn nên uống ấm để đạt được hiểu quả tốt nhất nhé.

>> Xem thêm: Uống sữa ông thọ có nhiều sữa không?

Những lưu ý khi uống chè vằng để đảm bảo lợi sữa và giảm cân hiệu quả

Bên cạnh cách uống chè được bật mí trên, chị em cũng nên tham khảo một số vấn đề sau:

Uống chè vằng hàng ngày: Để tận dụng tối đa lợi ích của chè vằng, hãy uống nó hàng ngày. Uống 2-3 tách chè vằng mỗi ngày để tăng cường lượng sữa và hỗ trợ quá trình giảm cân. Điều này đòi hỏi sự kiên nhẫn và thực hiện đều đặn.

Uống chè vằng sau khi ăn: Uống chè vằng sau khi ăn có thể giúp tăng hiệu quả hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong chè. Điều này cũng giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và tạo cảm giác no lâu hơn. Hãy uống chè vằng khoảng 30 phút sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý: Uống chè vằng là một phần trong quá trình lợi sữa và giảm cân. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy kết hợp việc uống chè vằng với chế độ ăn uống lành mạnh và vận động đều đặn. Hạn chế đồ ăn có nhiều chất béo và đường, ưu tiên thực phẩm tươi ngon và giàu chất xơ. Đồng thời, tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khỏe và cân nặng lý tưởng.

Nhớ rằng mỗi người có cơ địa và phản ứng riêng với chè vằng. Đôi khi, hiệu quả có thể khác nhau đối với mỗi người. Kiên nhẫn và nhất quán trong việc uống chè vằng hàng ngày là điều quan trọng.

Với cách uống chè vằng lợi sữa giảm cân được chia sẻ trên, hy vọng các mẹ đã có thêm những thông tin hữu ích vừa chăm sóc bản thân vừa lợi sữa giúp con yêu phát triển toàn diện. Hãy thử áp dụng những gợi ý trên và theo dõi sự thay đổi tích cực trong cơ thể và sức khỏe của bạn nhé.


Một trong những lựa chọn hữu ích cho mẹ sau sinh là liệu trình chăm sóc sau sinh ở spa chăm sóc sau sinh uy tín. Tại đây, các chuyên viên massage sau sinh và bấm huyệt sẽ giúp giảm nhanh các cơn đau mỏi toàn thân, giúp mẹ thư giãn và giảm stress hiệu quả. Đặc biệt, việc sử dụng đá nóng trong quá trình massage sau sinh còn giúp tăng tuần hoàn máu, giúp mẹ có một giấc ngủ ngon hơn. Không chỉ vậy, tại đây còn giúp hỗ trợ mẹ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn. Ngoài ra, tại spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những vấn đề hay gặp phải như: Thông tắc tai sữa, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm lấy lại sức khỏe, vóc dang sau sinh và luôn có nguồn sữa dồi dào cho con yêu nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 232836
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 11/07/2023
    Lượt xem 25
    Nơi đăng Quận Hà Đông, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ