Mẹ sau sinh có nên uống bột gạo lứt để giảm cân không?

Giảm cân bằng bột gạo lứt là phương pháp làm đẹp được nhiều cô nàng áp dụng. Vậy đối với mẹ sau sinh như thế nào? Mẹ sau sinh có nên uống bột gạo lứt để giảm béo cho mẹ sau sinh hiệu quả không?





Mẹ sau sinh uống bột gạo lứt có giảm cân không?

Chúng ta đều biết, các loại ngũ cốc nguyên hạt sẽ mang lại lương chất xơ cùng dinh dưỡng dồi dào. Cùng với đó là các nguyên tố đa vi lượng. Gạo lứt chính là một trong số đó. Đặc điểm của gạo lứt là còn nguyên lớp áo bên ngoài hạt. Đây là nguòn chất xơ cùng vitamin B dồi dào cung cấp sự chuyển hoá cho năng lượng bên trong cơ thể.

Lượng chất xơ có trong gạo lứt sẽ giúp mẹ cảm giác no lâu hơn. Đồng thời cơ thể giảm thiểu cảm giác thèm ăn tối ưu. Ngoài ra, trong gạo lứt còn chứa lượng enzyme giúp hệ tiêu hoá hoạt động khoẻ mạnh hơn. Cũng giống như các loại ngũ cốc nguyên hạt khác, chúng đòi hỏi thời gian tiêu hoá lâu hơn. Đồng thời cơ thể sẽ hấp thu và chuyển hoá chậm hơn. Do đó, gạo lứt sẽ không gây tăng lượng đường trong máu đột ngột sau khi ăn. Nó thường được khuyên dùng cho các bệnh nhân đái tháo đường, mắc bệnh tim mạch.

Với những công dụng kể trên, gạo lứt hay bột gạo lứt sẽ mang lại tác dụng giảm cân sau sinh hiệu quả cho mẹ. Miễn làm sao mẹ có cách uống bột gạo lứt hợp lí!

>> Xem thêm: Cách làm đẹp trong tháng cữ hiệu quả!

Cách uống bột gạo lứt sau sinh an toàn cho mẹ giảm cân hiệu quả

Mẹ có thể tự làm bột gạo lứt tại nhà, bảo quản trong hũ thuỷ tinh đậy kín, để ở nơi khô ráo. Hoặc mua bột gạo lứt tại các địa chỉ uy tín, chất lượng từ bên ngoài. Mỗi lần sử dụng, mẹ hãy lấy khoảng 2 – 3 muỗng pha cùng với 300ml nước ấm (40 – 60 độ C). Tránh pha quá nóng sẽ khiến bột nở và nhão ra. Khuấy đều bột lên và thường thức. Mẹ có thể thêm một cọng lá bạc hà để trang trí.

Nếu mẹ muốn lợi sữa, hãy chia ra mỗi ngày uống 3 lần. Lấy khoảng 3 thìa cà phê bột gạo lứt pha cùng với 250 – 300ml nước ấm để uống. Mẹ có thể cho thêm một ít sữa tươi hoặc mật ong để tăng thêm thương vị. Nếu mẹ muốn thêm công dụng giảm cân, hãy uống bột gạo lứt trước mỗi bữa ăn 30 phút. Chú ý không pha thêm đường hay mật ong nhé. Mỗi ngày uống 2 – 3 ly.

>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng ông thọ hiệu quả!

Một số lưu ý cho mẹ khi uống bột gạo lứt để giảm cân sau sinh hiệu quả

Thời điểm uống bột gạo lứt tốt nhất là trước mỗi bữa ăn 15 – 30 phút.

Lượng bột sử dụng mỗi lần là 2 – 3 muỗng. Tránh sử dụng quá nhiều lần trong ngày khiến cơ thể nạp nhiều calo.

Nguyên liệu làm bột gạo lứt nên được lựa chọn kỹ lưỡng. Nếu mua sản phẩm bên ngoài tránh mua những loại trôi nổi, xuất xứ không rõ ràng.

Mẹ cần kết hợp với một chế độ ăn uống phù hợp, nghiêm ngặt. Chú ý uống đủ nước, ngủ đủ giấc mỗi ngày. Hạn chế cơ thể bị stress, ăn nhiều trái cây, rau củ…

Tập thể dục đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày.


Trên đây là cách uống bột gạo lứt sau sinh ba mẹ nên tham khảo. Có thể thấy rằng, việc chăm sóc cơ thể sau sinh là điều vô cùng quan trọng. Nó vừa giúp sức khoẻ của mẹ phục hồi nhanh, vừa giúp vóc dáng thon gọn. Mẹ có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc sau sinh tại spa chăm sóc sau sinh uy tín để chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho mẹ sau sinh tốt nhất nhé. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những tình trạng hay gặp phải như: Cách thông tắc tia sữa sau sinh và massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây mẹ còn được hỗ trợ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn. Đặc biệt nhất, tại spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi và giảm stress hiệu quả.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 232143
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 24/06/2023
    Lượt xem 34
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ