Phụ nữ sau sinh ăn táo được không các mẹ?

Phụ nữ sau sinh và đang cho con bú cần nạp thêm nhiều calo để khôi phục sức khỏe và sản xuất đủ sữa nuôi em bé. Để bé khỏe mạnh, các mẹ cần ăn những món bổ dưỡng, an toàn cho cả 2 mẹ con. Các mẹ đang lo lắng về chế độ dinh dưỡng khi cho con bú và tự hỏi sau sinh có được ăn táo không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết đáp án nhé.


>> Xem thêm: Cách giảm cân sau sinh hiệu quả!

Phụ nữ sau sinh ăn táo được không?

Táo là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng với hàm lượng vitamin C phong phú, giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, phòng ngừa các bệnh đường ruột. Vậy mẹ sau sinh ăn táo được không? Câu trả lời là “Có”, mẹ sau sinh hoàn toàn có thể ăn táo sau sinh bởi táo rất giàu dinh dưỡng và dễ tiêu, mẹ sẽ không lo bị đầy bụng và khó tiêu sau khi ăn.

>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ hiệu quả!

Mẹ sau sinh ăn táo đem đến lợi ích gì?

Một số lợi ích tuyệt vời khi mẹ sau sinh ăn táo gồm có:

Bảo vệ sức khỏe tim mạch: Ăn táo giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch. Hàm lượng pectin trong quả táo còn giúp chống oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả. Ăn táo còn giúp tăng cường sức đề kháng rất tốt, cải thiện sức khỏe hệ hô hấp.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Nếu mẹ sau sinh đang lo lắng ăn các loại trái cây nhiều đường như mít, nhãn, sầu riêng có thể gây tiểu đường thì hãy lựa chọn táo. Loại trái cây này ngon miệng mà lại tốt cho sức khỏe. Lượng đường glucose trong quả táo cũng ở mức an toàn, phù hợp cho việc bổ sung trong ngày.

Chống lão hóa hiệu quả: Táo cung cấp hàm lượng protein lớn, giúp giảm cảm giác thèm ăn. Mẹ có thể đảm bảo dinh dưỡng mà lại giảm béo hiệu quả. Táo còn giàu vitamin C rất tốt cho làn da, chống lão hóa, kích thích sản sinh các tế bào mới.

Cung cấp đầy đủ chất xơ cần thiết: Bổ sung chất xơ với quả táo giúp mẹ sau sinh giảm nguy cơ mắc các vấn đề đường ruột, bị bệnh tim mạch cũng như hỗ trợ nhuận tràng tự nhiên.

Giảm nguy cơ bệnh đường hô hấp: Quả táo chứa hợp chất như phytochemical, flavonoids ngăn ngừa bệnh hen suyễn và các bệnh lý hệ hô hấp.

>> Xem thêm: 18 thực đơn tốt cho mẹ sau sinh mổ hiệu quả!

Một số điều mẹ cần lưu ý khi ăn táo sau sinh để đảm bảo an toàn hiệu quả

Dù đã biết mẹ sau sinh ăn táo được không nhưng khi ăn táo mẹ cần lưu ý một số điều như sau đây:

Cần rửa sạch quả táo trước khi ăn bởi táo thường có chứa chất bảo vệ thực vật, dễ gây ngộ độc và ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và em bé.

Tránh ăn táo với các thực phẩm dễ gây dị ứng như hải sản bởi táo có thành phần acid tanic dễ gây ức chế sự hấp thu protein, gây ra tình trạng đau bụng, nôn ói.

Không nên ăn lõi táo hay hạt táo bởi lõi táo chứa acid xianhidric độc hại.


Tăng cường các loại hoa quả tươi vào chế độ ăn là điều không thể thiếu để giúp bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất cho cơ thể mẹ sau sinh. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên chú ý dành thời gian cho việc nghỉ ngơi nhiều hơn cũng như thực hiện liệu trình chăm sóc sau sinh tại spa chăm sóc sau sinh uy tín để tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm stress hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây mẹ còn được hỗ trợ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả. Ngoài ra, đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những vấn đề hay gặp phải như: Thông tắc tia sữa sau sinh, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 240008
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 13/01/2024
    Lượt xem 45
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ