Thơi gian sau sinh bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm sử dụng để làm sạch da mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên làn da một cách hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau ví dụ như sữa rửa mặt dạng gel, dạng kem, sữa rửa mặt đất sét, sữa rửa mặt tạo bọt.Tuy nhiên nhiều mẹ bỉm sữa băn khoăn sau sinh bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt? Bài viết sau sẽ giúp mẹ tìm hiểu thêm về vấn đề này cũng như biết cách chọn mua loại sữa rửa mặt cho đúng.

>>Xem thêm: viên uống DHA cho mẹ sau sinh loại nào tốt

Sữa rửa mặt có tác dụng thế nào?
Một số công dụng tuyệt vời mà sữa rửa mặt mang lại cho làn da gồm có:

Làm sạch sâu da mặt và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi cũng như vi khuẩn tích tụ trên làn da, giúp da sạch sẽ, khô thoáng, ngừa mụn hiệu quả.
Làm sạch da giúp da hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn ở các bước chăm sóc da tiếp theo như sử dụng kem dưỡng, đắp mặt nạ..
Cung cấp các dưỡng chất cho da cũng như cấp ẩm cho làn da mịn màng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc.
>>Xem thêm: dha bầu uống cùng canxi được không

Thơi gian sau sinh bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt
Theo các chuyên gia da liễu, mẹ sau sinh hoàn toàn có thể sử dụng sữa rửa mặt vài ngày sau sinh bởi làn da nếu không được làm sạch hoàn toàn sẽ tích tụ nhiều bã nhờn, không chỉ khiến mẹ khó chịu, bứt rứt mà còn làm tăng nguy cơ bị nổi mụn. Điều quan trọng là mẹ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách để làm đẹp sau sinh hiệu quả.

Với mẹ có làn da đặc biệt nhạy cảm thì có thể kiêng dùng sữa rửa mặt từ 1-2 tuần để làn da hồi phục rồi mới dùng sữa rửa mặt với thành phần dịu nhẹ để làm sạch da tốt hơn mà không gây kích ứng cho da. Các mẹ có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn ra loại sữa rửa mặt phù hợp.

>>Xem thêm: thời điểm vàng làm đẹp sau sinh

Hướng dẫn mẹ sau sinh khi dùng sữa rửa mặt
Dưới đây là những điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt sau khi sinh con:
Nên lựa chọn loại sữa rửa mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mua hàng từ nguồn không đảm bảo để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Ưu tiên lựa chọn loại sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo sự an toàn, lành tính. Tránh dùng các sản phẩm có thành phần Retinoids.
Thử dùng một lượng sữa rửa mặt vừa đủ và chờ xem phản ứng của da với loại sữa rửa mặt đó. Mẹ chỉ nên tiếp tục dùng khi chắc chắn làn da mình không bị dị ứng.
Sau khi rửa mặt các mẹ nên dùng nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm an toàn để cấp ẩm cho làn da, tránh tình trạng da bị khô căng, thô ráp.
Ngoài việc chăm sóc da với sữa rửa mặt và các loại mỹ phẩm khác, mẹ sau sinh cũng nên kết hợp chăm sóc sức khỏe và hồi phục làn da từ bên trong với việc tăng cường viên uống sắt và canxi đều đặn hàng ngày. Chú ý trong quá trình dùng nên uống sắt và canxi loại nào sau sinh để cơ thể hấp thu các vi chất tối ưu, giúp phòng ngừa hiệu quả loãng xương sau sinh, phòng tránh thiếu máu thiếu sắt của cơ thể.

Hy vọng rằng với những chia sẻ kinh nghiệm quý báu, sẽ giúp cho các mẹ sau sinh phần nào yên tâm hơn trong việc chăm sóc da, sớm lấy lại làn da đẹp tự tin rạng ngời như thuở bạn đầu.


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 236430
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Chăm sóc trước và sau khi sinh
    Ngày đăng 14/10/2023
    Lượt xem 36
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ