Tuyệt chiêu làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ tươi

Nghệ là loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Không những thế, nghệ còn là mỹ phẩm tự nhiên nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp mà không mấy tốn kém chi phí. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh có nhu cầu chăm sóc da nhưng lại e ngại vấn đề an toàn thì nguyên liệu này sẽ giúp các mẹ lấy lại vẻ tươi trẻ, mịn màng cho làn da. Vậy cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ tươi thế nào? Mời mẹ cùng khám phá ngay trong bài viết sau.

>>Xem thêm: thời điểm vàng làm đẹp sau sinh

Công dụng của nghệ với làn da của các mẹ sau sinh
Một số công dụng tuyệt vời của nghệ tươi trong công cuộc làm đẹp sau sinh như sau:

Giúp da sáng mịn, căng bóng: Nghệ có tác dụng chống oxy hóa tốt, do đó hỗ trợ phục hồi làn da bị nám sạm, khô ráp, giúp mẹ sớm lấy lại làn da mịn màng căng bóng.
Làm mờ sẹo thâm: Nghệ có thành phần curcumin, turmeron, cyclocurcumin, turmerin giúp làm mờ sẹo, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương ngoài da, ngăn ngừa hình thành vết sẹo rỗ.
Giảm nếp nhăn, chống lão hóa da: Tác dụng tẩy tế bào da chết của nghệ đã được chứng minh từ lâu. Sử dụng nghệ giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào mới và chống lão hóa cho làn da hiệu quả. Nghệ còn giúp giảm các vết nhăn trên da, giúp tái tạo và phục hồi làn da nhanh hơn.
Trị mụn hiệu quả: Sự thay đổi nội tiết tố khiến cho làn da mẹ có nhiều nốt mụn, và làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ tươi sẽ giúp các mẹ loại bỏ tình trạng này. Không chỉ giúp diệt khuẩn, kháng viêm và làm lành vết thương, nghệ còn giúp ngừa việc tiết dầu, bã nhờn trên da, đẩy lùi mụn hiệu quả.
>>Xem thêm: viên uống DHA cho mẹ sau sinh loại nào tốt

Tuyệt chiêu làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ tươi 
Thực hiện làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ tươi sẽ giữ nguyên được tinh chất curcumin, phát huy tốt hiệu quả dưỡng da, làm sáng da và giúp da mịn màng tươi trẻ hơn.

Nguyên liệu: Nghệ tươi khoảng 2- 3 củ.

Cách thực hiện:

Nghệ tươi rửa với nước sạch, cạo vỏ, mang đi xay nhuyễn.
Lọc lấy nước cốt nghệ tươi và bỏ bã.
Thoa phần nước cốt nghệ tươi lên da mặt, để nguyên từ 15-20 phút trước khi rửa lại với nước.
Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để phát huy tác dụng chăm sóc da tốt nhất.
>>Xem thêm: omega 3 và canxi có uống cùng nhau được không

Hướng dẫn mẹ cách chăm da sau sinh bằng nghệ tươi
Mặc dù nghệ là loại thực phẩm rất an toàn và có tác dụng tốt cho da, tuy nhiên khi sử dụng nghệ để chăm sóc da sau sinh, chị em cũng cần lưu ý một số điểm sau:
Không quá lạm dụng: Chỉ nên thực hiện chăm sóc da sau sinh với nghệ tối đa 2-3 lần một tuần, bởi dùng quá nhiều có thể làm da bị kích ứng, ngứa rát da.
Kết hợp với chống nắng da mặt: Khi thực hiện dưỡng da với nghệ tươi, các mẹ cũng nên kết hợp với biện pháp chống nắng cho da mặt cẩn thận, bởi làn da mẹ lúc này khá nhạy cảm và dễ bắt nắng. Mỗi khi ra đường các mẹ nên thoa kem chống nắng và mặc áo quần dài tay.
Nên chăm sóc da vào buổi tối: Chăm sóc làn da với nghệ vào buổi tối giúp làn da phục hồi khỏe mạnh hơn. Chú ý mẹ không nên đắp nghệ trên da quá lâu bởi nghệ sẽ hút hết độ ẩm của làn da và làm da bị khô.
Không chỉ cần chăm sóc làn da với các nguyên liệu từ bên ngoài, mẹ sau sinh cũng nên bồi bổ cơ thể, phục hồi làn da từ sâu bên trong với việc ăn uống đầy đủ các thực phẩm dinh dưỡng, bổ sung các thuốc sắt và canxi cho mẹ sau sinh hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu thiếu sắt và loãng xương sau sinh. Các mẹ cũng cần chú ý cách uống sắt và canxi sau sinh để cơ thể hấp thu các vi chất tối ưu.

Với những bí kíp làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ tươi trên đây, hy vọng mẹ sẽ sớm lấy lại được vẻ tươi trẻ, mịn màng của làn da. Với biện pháp này, mẹ nên kiên trì thực hiện, tùy thuộc vào cơ địa từng người mà có tiến trình thay đổi khác nhau. Do đó, mẹ không nên nôn nóng khi chưa thấy hiệu quả tức thì nhé!


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 236458
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Chăm sóc trước và sau khi sinh
    Ngày đăng 16/10/2023
    Lượt xem 26
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ